Quyền lợi khi chọn lựa xe tại Mercedes Trường Chinh

Mercedes Trường Chinh là nơi trưng bày các dòng xe Mercedes mới nhất. khách hàng sẽ tiến hành thoải mãn từng sở thích với các công nghệ tiên tiến hiện đại, đời xe với đẳng cấp và kiểu dáng thời trang mà hãng xe Mercedes tung ra hàng năm. Tất cả các dòng xe mới nhất đều sẽ được Mercedes Trường Chinh, đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại việt nam đưa tới khách hàng.


Lợi ích khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 trong những chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham gia những khóa đào tạo và huấn luyện của chính hãng, đạt ghi nhận phục vụ tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm những khóa đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm sóc người sử dụng, thanh toán qua Smartphone, xử lý tình huống đến phục trang và ăn mặc mạo… cho tất cả nhân viên. chính là Tại Sao khiến mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn biến thành đại sứ danh hiệu tại VN của Mercedes-Benz.
Bên cạnh đó khi lựa chọn Mercedesvn.vn, quý khách sẽ nhận được:
– Chất lượng dịch vụ và hậu mãi vượt trội: Nộp thuế, đăng kiểm, ĐK, BH, có xe sắn sàng thay thế sửa chữa trong thời hạn thay thế, bảo trì nhanh chóng, …
– Luôn tư vấn tận tình các vấn đề tương quan như tài chính, bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Địa Chỉ và Trụ sở phủ sóng toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời gian, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị giao ngay.
– Chương trình giảm giá các tháng hấp dẫn.
– Đội ngũ nhân viên: tươi vui, trung thực và nhiệt tình.
Mercedes Trường Chinh TP.Hồ Chí Minh với các khuyến mãi hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh thường xuyên áp chế các Chương trình khuyến mãi thú vị trong tháng dành riêng cho những quý khách ở TP HCM và các vùng lân cận. khách hàng sẽ sở hữu được sự hài lòng & yên tâm hoàn hảo và tuyệt vời nhất với không chỉ những khuyến mãi kèm theo thú vị mà còn đối với cả Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Hình thức giảm giá của mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh luôn áp chế nhiều hình thức giảm giá để người sử dụng chọn lựa & tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thay vì lựa chọn áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá liên đới, quý khách rất có thể lựa chọn một trong các hình thức deal sau:
• Dán phim, phủ nano, gọn đảm bảo gương, … là bộ phụ kiện tặng kèm thay thế đầu tiên người sử dụng hoàn toàn có thể nhận được
• tặng kèm phiếu bảo trì thay cho giảm tiền.
• Bảo hiểm thân xe
• những gõi lãi suất khuyến mại từ ngân hàng
Thời gian deal mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh thường xuyên áp dụng những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn hàng tháng. Chương trình sẽ áp dụng các gói khuyến mãi kèm theo khác ví như tùy vào từng thời khắc, từng dòng xe. Chính bởi vậy, khi khách hàng có chiến lược đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình deal này cho du khách hàng.
mercedes hồ chí minh
Dòng xe khuyến mãi mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình giảm giá khuyến mãi mê hoặc đối với cả các dòng xe chúng tôi cung cấp. Mỗi chương trình Giảm ngay khác nhau sẽ tiến hành áp chế cho từng dòng xe.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới toàn bộ người sử dụng đã tín nhiệm chọn lựa Mercedes Trường Chinh. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho người tiêu dùng sự hài lòng hơn thế nữa với cố gắng cải tiến dịch vụ của mình.

Bookmark the permalink.

Leave a Reply