Lý do người tiêu dùng luôn chọn lựa Mercedes Trường Chinh?

Đến với Mercedes Trường Chinh, quý khách hàng sẽ tiến hành chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những đời xe mới nhất của hãng xe Mercedes nổi tiếng. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài tung ra các công nghệ tiên tiến tiến bộ tiên tiến và phát triển hàng đầu còn đưa tới cho khách hàng các đời xe mới với nhiều kiểu dáng hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hòa là cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại việt nam, Địa chỉ cửa hàng đáp ứng cho người sử dụng các loại xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?
trong số những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn chính là một kênh dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự các khóa học của chính hãng, đạt chứng nhận đáp ứng chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn cầu. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ “kỹ năng cứng” về nghiệp vụ còn trang bị thêm các “kỹ năng mềm” như chăm lo quý khách hàng, thanh toán giao dịch qua điện thoại cảm ứng thông minh, giải quyết và xử lý trường hợp, … cho nhân viên trải qua các khóa huấn luyện đinh kỳ. Đây là vấn đề giúp mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn đều biến thành đại sứ danh hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
du khách còn nhận được những lợi ích vượt trội khi lựa chọn Mercedesvn.vn như:
– Dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt: ĐK, đăng kiểm, bh, bảo trì nhanh, nộp thuế, có xe sẵn sàng chuẩn bị sửa chữa trong thời hạn thay thế sửa chữa, …
– Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình các yếu tố liên quan như kinh tế tài chính, bảo hiểm lúc mua xe.
– sẵn sàng chuẩn bị quan tâm quý khách hàng với mạng lưới Trụ sở, Địa Chỉ trên toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời điểm, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị sẵn sàng giao ngay.
– Chương trình deal hàng tháng hấp dẫn.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
deal mê hoặc tại Mercedes Trường Chinh Thành Phố.HCM
Mercedes Trường Chinh thường xuyên áp dụng những Chương trình giảm giá khuyến mãi mê hoặc hồi tháng dành riêng cho các quý khách hàng ở TP HCM & các vùng lân cận. quý khách hàng sẽ sở hữu được sự hài lòng và an tâm tuyệt vời và hoàn hảo nhất với không chỉ các khuyến mại mê hoặc mà còn đối với cả Đội ngũ cán bộ bài bản, nhiệt tình của Mercedes Trường Chinh.
Mercedes Trường Chinh áp chế các hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng nhiều hình thức giảm giá để quý khách lựa chọn & tín nhiệm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt hoặc rất có thể chọn lựa những Chương trình deal dưới đây:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng đảm bảo gương,…
• Tặng những phiếu Bảo dưỡng.
• Bảo hiểm thân xe
• những gói lãi vay khuyến mãi của ngân hàn
Thời gian khuyễn mãi giảm giá mercedes trường chinh
hàng tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế những chương trình khuyến mãi. Tùy vào từng thời điểm, từng đời xe Mercedes Trường Chinh sẽ áp chế những gói deal nhiều thú vị riêng. vì thế, trước lúc đặt xe, quý khách hãy tìm hiểu những chương trình giảm giá mê hoặc sắp tới bằng việc liên hệ ngay với chúng tôi qua Điện thoại tư vấn 0938.711.123.
mercedes truong chinh
Dòng xe deal mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình giảm giá thú vị đối với tất cả những dòng xe chúng tôi cung cấp. Tùy từng dòng xe không giống nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình giảm ngay khác nhau.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới toàn bộ quý khách đã tín nhiệm chọn lựa Mercedes Trường Chinh. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng không dừng lại ở đó với nỗ lực cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ của mình.

Bookmark the permalink.

Leave a Reply